6 Ý tưởng Content Social dịp tết
Ý tưởng cho ngày tết thật ra rất nhiều. Bạn chỉ cần viết những bài có thể đáp ứng được nhu cầu của người đọc, họ không cần cầu kỳ, chỉ cần đọc những bài mà bạn viết ra, người đọc cảm thấy gần gũi, và có ích cho bản thân họ là bài viết của bạn đã thành công rồi.
1. Chương trình khuyến mãi, sale cuối năm
Mẫu content khuyến mãi, sale cuối năm là một trong những keyword mà hầu hết người làm content đều không thể bỏ qua vì chủ đề này sẽ lôi cuốn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Sức mua của người tiêu dùng sẽ tăng đột biến mỗi khi Tết đến xuân về, thời điểm mà mọi người sẽ chịu chi hơn cho mua sắm. Do đó, bạn nên tận dụng cơ hội này để đẩy các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Tuy đây không phải là một ý tưởng mới, nhưng nó vẫn luôn là một content ngày Tết hiệu quả nhất.
2. Tổ chức give away, mini game
Các thương hiệu nên mang đến cho khách hàng những nội dung giải trí thông qua các mini game hoặc tạo give away. Tâm lý của người tiêu dùng họ rất thích được tặng quà, vậy nên hãy tận dụng cơ hội này để đến gần hơn với khán giả, gắn kết và tăng tương tác với họ.
3. Tổ chức cuộc thi
Tổ chức cuộc thi nhân dịp cuối năm là một content hấp dẫn, giúp bạn kéo người dùng tham gia vào fanpage của mình, tạo tương tác mạnh cao giữa mình với khách hàng.
Các cuộc thi về châm ngòi bút, đăng ảnh hay video về Tết. Ở đây, quy mô sẽ lớn và chuyển nghiệp hơn give away, mini game.
4. Gửi lời tri ân và cảm ơn đến với khách hàng
Một lời cảm ơn, tri ân trên nền tảng xã hội đến những người đã đồng hành và gắn bó với bạn trong năm qua là một content thú vị về ngày tết. Nó xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đối tác của bạn, đồng thời cũng làm tăng sự chuyên nghiệp lịch sự của thương hiệu, giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng.
5. Thực hiện video ngắn mang chủ đề tết
Các video ngắn chứa thông điệp ngày tết giúp họ dừng và ở lại trong video của bạn lâu hơn, mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng. Đây cũng được xem là một gợi ý tuyệt vời cho content dịp Tết.
6. Content “ Look back”
Các content có thể lên ý tưởng về “ Look back” nhìn lại những dấu mốc đáng nhớ trong một năm qua. Nhìn lại thói quen mình diễn ra như thế nào, có những hoạt động gì, thành công hay thất bại. Giúp bạn gây ấn tượng tốt đẹp đến người mua, xây dựng niềm tin với khách hàng.
Trên đây là những ý tưởng content mà chúng tôi đưa ra để giúp bạn có được những bài viết chất lượng nhất vào dịp cuối năm. Điều đặc biệt của content cuối năm nữa chính là việc nó mang một sắc thái có phần vui tươi và háo hức đến cho người đọc nên sẽ cần một bài content marketing mà khách hàng cảm thấy vui vẻ, phấn khởi và tràn ngập sắc xuân bạn nhé!
3 Bình luận
Hồ Văn Thành 21/10/2022
Bài viết của bạn rất bổ ích
Trịnh Gia Hân 21/10/2022
Tôi sẽ luôn hộ trang
Quản trị 22/10/2022
Cảm ơn bạn đã ủng hộ