Hoàng Văn Thụ, Thành phố Quy Nhơn, Việt Nam 0789.50.6668 mediahvt@gmail.com

Content cho từng khách hàng

Content marketing nhằm hướng tới đối tượng khách hàng, lấy khách hàng làm mục tiêu trung tâm. Vậy nên, để tạo nên một chiến lược content marketing hiệu quả. Việc sáng tạo nội dung Content cho từng khách hàng” là không thể bỏ qua.

Lỗi hình ảnh

1. Viết về người cầu toàn

Cần thực tế, đi thẳng trực tiếp vào sản phẩm, lợi ích thiết thực của sản phẩm dịch vụ. Content nhất quán trước sau như một

Lỗi hình ảnh

2. Viết về người giàu tình cảm

Cần khai thác yếu tố nhân văn, triết lý cuộc sống. Content cần chú ý đến các tiểu tiết nhỏ của sản phẩm dịch vụ, cũng cần lưu ý rằng phần lớn họ thường mua sản phẩm cho người khác.

Lỗi hình ảnh

3. Viết về người tham vọng

Cần đánh mạnh cái tôi cá nhân của họ, nhấn mạnh lợi ích của sản phầm dịch vụ vun đắp giấc mơ trở thành người thành đạt. Luôn đặt sự tôn trọng lên hàng đầu.

Lỗi hình ảnh

4. Viết về người cá tính

Cần sâu sắc, khiến họ tự liên hệ bản thân cho họ thấy họ là duy nhất khi dùng sản phẩm này, nâng cảm xúc họ lên chứ không nịnh bợ.

Lỗi hình ảnh

5. Viết về người lý trí

Cần logic, thông tin khách quan, cung cấp nhiều thông tin kiến thức thực tế cho họ về sản phẩm dịch vụ.

Lỗi hình ảnh

6. Viết về người trung thành

Cần cho họ thấy sự an toàn, ít sự rủi ro. Chú ý đến tiểu tiết, ý nghĩa cuộc sống của sản phẩm và dịch vụ. Không vội vã chào mời quá lố, cần điềm tĩnh chậm rãi xử lý các nỗi lo lắng trong suy nghĩ của họ.

Lỗi hình ảnh

7. Viết về người nhiệt tình

Cần thúc đẩy, động viên tinh thần mạnh mẽ, tránh nói đến những điều không vui, không đau đớn. Cách viết lạc quan, mạch lạc rõ ràng, kích thích họ hành động và chia sẻ.

Lỗi hình ảnh

8. Viết về người mạnh mẽ

Cần dứt khoát, thẳng thắn, nói rõ mặt ưu điểm và khuyết điểm. Không giấu diếm thiếu trung thực về bất lợi của sản phẩm dịch vụ. Đưa cho họ quyền lựa chọn, đồng điệu trong cảm xúc cùng họ.

Lỗi hình ảnh

9. Viết về người ôn hòa

Cần chậm rãi, không thách thức trong câu chữ, dĩ hòa vi quý. Cần tìm kiếm điểm chung giữa tính cách của họ và sản phẩm dịch vụ nhằm kết nối và giúp họ cảm thấy gần gũi hơn.

Khi tìm hiểu thành công những đối tượng này sẽ có tác động và ảnh hưởng lớn nhất đến với các mối quan hệ khách hàng, cũng như trong các chuyển đổi tổng thể có thể tăng lên mức cao nhất.

3 Bình luận

Hồ Văn Thành 21/10/2022

Bài viết của bạn rất bổ ích

Trịnh Gia Hân 21/10/2022

Tôi sẽ luôn hộ trang

Quản trị 22/10/2022

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

Bình luận

Please enter your phone number
and we call you back soon

We are calling you to phone

Thank you.
We are call you back soon.