Hoàng Văn Thụ, Thành phố Quy Nhơn, Việt Nam 0789.50.6668 mediahvt@gmail.com

TỔNG HỢP CÁC TIPS SEO WEBSITE BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Muốn khách hàng tìm mua sản phẩm cũng như tăng doanh thu cho công ty, bạn cần bỏ ra các chi phí đầu tư giúp website dễ lên Top Google thông qua việc tiến hành tối ưu hóa SEO, tra cứu tính cách, đặc điểm của khách hàng,.. hay chỉnh chu về mặt hình ảnh cho sản phẩm… SEO website bán hàng là một yếu tố quyết định đến việc bán hàng có ra đơn hay không đối với doanh nghiệp. Dưới đây, VTT AGENCY sẽ hướng dẫn các cách SEO website bán hàng lên Top Google mà bạn cần biết.

Lỗi hình ảnh

1. Tối ưu hóa SEO trong mô tả sản phẩm

Thiết kế hình ảnh sản phẩm thu hút, thông tin chi tiết có chứa từ khóa liên quan sẽ làm hấp dẫn được số lượng lớn người đọc có nhu cầu tìm hiểu về món hàng đó. Họ sẽ dễ dàng click vào các nút CTA hành động để thực hiện hành vi mua sắm nếu thấy ấn tượng với sản phẩm. Ngoài ra, khi khách hàng truy cập đến trang web nhiều hơn sẽ tăng lượng traffic trên bảng tìm kiếm Google. Điều này sẽ khiến nhiều khách hàng biết đến website của bạn nhiều hơn.

2. Triển khai các bài viết về sản phẩm có đầy đủ Heading

Khi làm SEO website bán hàng, một điều quan trọng cần phải làm đó là tối ưu các thẻ Heading trong bài mô tả sản phẩm. Mỗi bài viết sẽ chỉ có một Heading 1. Các Heading 2,3 và 4 còn lại có thể có hoặc không tùy thuộc vào độ dài của bài viết. Mỗi đoạn văn thường có độ dài ở khoảng 150 từ. Mỗi Heading chỉ chứa cao nhất tầm 250 từ. Các heading 2,3,4 cần chứa từ khóa hay từ khóa liên quan đến sản phẩm.

3. Tập trung vào hình ảnh & video sản phẩm

Để SEO website đạt hiệu quả, ngoài việc chú trọng đầu tư vào video, hình ảnh chuyên nghiệp bằng cách tối ưu hóa tên tiêu đề, tên hình ảnh và chất lượng của chúng, bạn cần đăng tải hình ảnh đúng định dạng cũng như dung lượng ảnh chuẩn SEO. Về video, đầu tư chủ đề, chất lượng video, phù hợp với từ khóa, có thêm phụ đề hoặc nút CTA kêu gọi hành động like, chia sẻ video. Có như thế thì khách hàng mới đánh giá cao website của bạn.

Lỗi hình ảnh

4. Thực hiện tối ưu URL với từ khóa chính

Đường dẫn URL là những dòng xuất hiện trên thanh địa chỉ. Thay vì để tên URL dài, bạn chỉ nên đặt tên URL là từ khóa chính chủ đạo trong nội dung của bài viết đó với mục đích tăng trải nghiệm thân thiện đối với người dùng cũng như tối ưu hóa tìm kiếm.

5. Tạo phần nhận xét của khách hàng

Muốn tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trên sàn thương mại điện tử, việc thiết kế thêm mục bình luận, đánh giá, cho sao hay nhận xét của khách hàng về sản phẩm là một quyết định vô cùng sáng suốt. Bởi việc đọc bình luận, đánh giá sản phẩm giữa các cửa hàng khác nhau của những người đã trải nghiệm trước đó sẽ giúp người mua có cái nhìn tổng thể về chất lượng sản phẩm trên website bán hàng của bạn. Chỉ cần sản phẩm bạn bày bán nhận được phản hồi hài lòng từ khách hàng thì việc tạo đột phá doanh thu hay tăng mạnh tỷ lệ mua sắm là điều hoàn toàn xảy ra.

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm được những cách SEO website bán hàng hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

3 Bình luận

Hồ Văn Thành 21/10/2022

Bài viết của bạn rất bổ ích

Trịnh Gia Hân 21/10/2022

Tôi sẽ luôn hộ trang

Quản trị 22/10/2022

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

Bình luận

Please enter your phone number
and we call you back soon

We are calling you to phone

Thank you.
We are call you back soon.